Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Tính năng máy bơm đẩy cao và máy bơm giếng khoan APP

Nhu cầu sử dụng máy bơm nước cho hoạt động sản xuất, sinh hoạt, tưới tiêu nông nghiệp hiện nay rất đa dạng, hầu hết trong mọi hoạt động hằng ngày đâu đâu cũng cần đến nước, mà máy bơm là thiết bị lưu chuyển nước duy nhất. Chỉ cần gõ tìm kiếm về máy bơm nước thì có khá nhiều thông tin hiện ra, sản phẩm thì đa dạng và phong phú, nhiều loại, nhiều mẫu mã và nhiều giá cả khác nhau.



Máy bơm hỏa tiễn APP
Máy bơm nước APP rất đa dạng về chủng loại bơm cụ thể như máy bơm sử dụng cho dân dụng như bơm tăng áp, bơm đẩy cao, bơm công nghiệp là bơm ly tâm trục ngang, bơm chìm nước thải, bơm hỏa tiễn, máy bơm sử dụng trong nông nghiệp có bơm lưu lượng... Chúng ta có thể dễ dàng chọn mua được loại máy bơm mình cần chỉ với thương hiệu APP, bài viết sẽ giới thiệu kĩ hơn về hai loại máy bơm được tiêu thụ mạnh hiện nay là máy bơm đẩy cao APP và máy bơm giếng khoan APP.
Là loại máy bơm chuyên được sử dụng trong gia đình và dân dụng là máy bơm đẩy cao APP, đối với những nhà cao tầng muốn sử dụng nước thì cần đẩy nước lên bồn cho dễ dàng sử dụng vì thế mà máy bơm đẩy cao có nhiệm vụ chính là đẩy nước từ giếng nước hoặc nước của thủy cục lên bồn chứa. Đa số những loại máy bơm đẩy cao đều có cột áp lớn để đáp ứng yêu cầu đẩy nước, loại bơm này có công suất mạnh, nhìn chung những loại máy bơm đẩy cao có kiểu dáng đơn giản và gọn nhẹ. Máy bơm nước đẩy cao là loại sản phẩm được sử dụng phổ biến nên ngoài máy bơm đẩy cao APP vẫn còn rất nhiều hãng khác sản xuất.
Máy bơm giếng khoan APP chuyên được dùng cho giếng khoan để hút ngầm sâu dưới lòng đất, không còn trở nên xa lạ máy bơm giếng khoan là lựa chọn cho những nơi cần sử dụng nước sạch trong sinh hoạt hay sử dụng để cung cấp nước tưới tiêu, ngoài ra còn đáp ứng nước trong công nghiệp, thủy lợi hay trong hệ thống phòng cháy chữa cháy. Được sử dụng rộng rãi nên máy bơm hỏa tiễn có nhiều kích thước, công suất khác nhau, cấu tạo thânbơm bằng Inox không gỉ, ngâm lâu trong nước những vẫn có tuổi thọ cao.

Máy bơm nước đẩy cao APP LSJ series
Ngoài hai dòng bơm trên APP còn những loại khác như bơm lưu lượng hay bơm chìm hút nước thải... Trước khi chọn mua máy bơm nước APP cần xác định rõ nguồn nước và các nhu cầu sử dụng bơm như các thông số cơ bản của bơm, loại bơm cần mua có những hãng sản xuất nào, hãng nào được ưa chuộng nhất hiện nay và giá cả của mỗi mặt hàng như thế nào. Không khó để bạn lựa chọn được cho mình một con bơm phù hợp.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT 

Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh 
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email: sales@moitruongtoanphat.com.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét