Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Máy bơm ly tâm trục ngang đầu inox APP


Máy bơm ly tâm trục ngang đầu inox APP là dòng máy bơm của hãng APP Đài Loan, hãng có thương hiệu nổi tiếng về sản xuất máy bơm trên toàn cầu.
Hung pump group được thành lập năm 1989, là nhà sản xuất máy bơm chuyên nghiệp hàng đầu tại Đài Loan và được chứng nhận ISO 9001 năm 2000. Chuyên sản xuất các loại máy bơm như bơm cao áp, bơm nước thải, bơm mài mòn…Hiện nay sản phẩm của Hung pump group đã có mặt tại các thị trường Châu Âu, Nam Mỹ, Trung Đông…
Cũng nhờ các loại máy móc công nghiệp mà người lao động đã đỡ vất vả hơn trong việc sản xuất, chế tạo…cũng như sinh hoạt hằng ngày của con người. Để làm một việc gì đó cần đến sức mạnh, công dụng, độc hại mà người lao động không thể làm việc được thì các loại máy móc công nghiệp sẽ là công cụ đắc lực nhất.
+Tính năng nổi bật của máy bơm ly tâm trục ngang đầu inox APP.
Máy bơm ly tâm trục ngang đầu inox APP với thiết kế là cánh hở, có thể bơm được rác, các loại chất lỏng có độ nhớt cao, chống tắc nghẽn.
Cánh hở bằng inox giúp máy chạy êm hơn, không gây tiếng ồn, an toàn khi sử dụng.
Máy bơm ly tâm trục ngang đầu inox APP được sử dụng trong các nhà máy, bệnh viện, trường học, những nơi có chất thải.
Cánh quạt, thân máy và vỏ máy được thiết kế để bơm chất lỏng ở nhiệt độ cao hơn 90ºC.
Phốt chất lượng cao, không gỉ sét, động cơ nhôm.
Hoạt động trong môi trường áp lực cao, hoạt động liên tục, chống gỉ, tính năng chống ăn mòn. Sử dụng bơm nước ngọt, nước mặn, nước tinh khiết và chất lỏng kiềm.
Đáp ứng đúng tiêu chuẩn vệ sinh nước uống.
Máy bơm ly tâm trục ngang đầu inox APP tự ngắt khi quá tải, an toàn với lớp cách điện, có khả năng chạy liên tục.
Dùng trong trường học, nhà cao tầng, bệnh viện, sân vận động, các hệ thống làm mát, các hệ thống tuần hoàn nước như bơm nước, dẫn nước, các thiết bị dùng trong công nghiệp.
Trên thị trường máy bơm nước hiện nay thì máy bơm công nghiệp thường được ưu tiên để nhập hàng và bày bán. Số lượng nhà phân phối, đại lý, cửa hàng máy bơm tương đối nhiều.
Do đó mà không biết ở đâu là hàng chất lượng, đảm bảo chính hãng, để tránh trường hợp tiền mất tật mang thì mọi người khi đi mua sản phẩm đừng nên chọn sản phẩm có giá quá rẻ so với mặt hàng chung ngoài thị trường.

Máy bơm chính hãng thường là những máy bơm có giá tương đối cao hơn nhiều so với các loại máy bơm công nghiệp được là nhái, giả ngoài thì trường. Các thương hiệu máy bơm công nghiệp được các hãng sản xuất nổi tiếng sản xuất đều có chứng chỉ CO, CQ kèm theo khi khách hàng mua các sản phẩm máy bơm đó, và những sản phẩm có cung cấp được những chứng từ đó mà bên bán không cung cấp kèm theo CO,CQ đều là hàng nhái, giả.
Công ty Nhân Đại Thành hiện đang phân phối các loại máy bơm nước chính hãng với giá tốt nhất…Quý khách hàng có thể tham khảo qua website maybomnhapkhau.com.vn
Hotline: 0932 017 007  Ms.Kim

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét