Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Máy bơm hòn non bộ APP Đài Loan

Máy bơm chìm APP cho hòn non bộ được sử dụng để bơm các công trình hòn non bộ, các công trình nghệ thuật trong các khu du lịch hoặc các khu vực có sân vườn rộng, các đài phun nước.Hiện các công trình này rất được người dân ưa chuộng.Để tạo ra các công trình hòn non bộ đẹp thì phải có máy bơm nước thả chìm.Máy bơm nước tạo ra dòng phun nhân tạo và các dòng chảy theo các vách đá giúp cho hòn non bộ trở nên tự nhiên và đẹp mắt.Dưới đây là thông tin chọn máy bơm nước cho hòn non bộ

Máy bơm nước thả chìm APP
Tính năng và đặc điểm :
  • Tích hợp bảo vệ quá tải nhiệt.
  • Thiết kế mô tơ loại khô PSC thấp hiện tại, được bao quanh bởi nước ở ổ đỡ thấp hơn để giảm nhiệt độ để tăng độ bền động cơ.
  • Củng cố với con dấu cơ khí và niêm phong môi để tránh rò rỉ.
  • Nước thải thấp nhất bơm xuống đến 3mm.
  • Nhà ở chất lượng cao cho việc sử dụng ngoài trời lâu dài.
Thông số kỹ thuật:
OUTPUT1/10 HP , 80 W
OUTLET19 mm , 3/4″
RATEDH 3 (M), Q 20 (l/m)
MAXIMUMH 4.5 (M), Q 40 (l/m)
DIMENSION134 L X 134 W X 232 H (mm)
WEIGHT2.3 KGS

Hiệu suất:


Đặc điểm kỹ thuật:




Trước khi chọn máy bơm nước cho hòn non bộ, Quý khách cần phải xem bản thiết kế để biết được công trình của mình có diện tích bao nhiêu, có bao nhiêu dòng chảy như suối, thác… từ đó mới tính toán các thông số kỹ thuật cơ bản cho máy bơm nước. Từ thông số kỹ thuật đó, Quý khách mới tìm những mẫu máy bơm phù hợp để đáp ứng được nhu cầu bơm của mình.
Trong công trình hòn non bộ, thường thì chúng ta phải dùng loại bơm chìm không làm mất vẻ đẹp của công trình nghệ thuật. Quý khách nên chọn dòng máy bơm chìm bởi vì có thể giấu thiết bị bơm vào dưới đáy công trình, trong các hốc đá hoặc một điểm kín đáo để tăng thêm vẻ mỹ quan cho hòn non bộ. Và hiện nay, dòng máy bơm được sử dụng nhiều nhất cho mục đích này là bơm hòn non bộ APP

Thực ra, bơm hòn non bộ chính là dòng bơm chìm nước thải thân nhựa Pentax. Dòng bơm này có thể hoạt động liên tục 24/24 và rất êm ái, không tạo ra tiếng ồn do đó rất phù hợp với các công trình nghệ thuật, nhất là công trình hòn non bộ. Bên cạnh đó, về công năng hút, bơm nước thì các mẫu sản phẩm này có thể hút và bơm được các loại nước có lẫn tạp chất (có kích thước nhỏ hơn 4 mm).

Một ưu điểm lớn của dòng máy bơm này chính là có kích thước nhỏ gọn nên rất dễ được giấu ở một điểm kín trong công trình nghệ thuật của Quý khách. Và một yếu tố nữa cũng rất cần được quan tâm chính là độ an toàn, máy bơm chính hãng Pentax đảm bảo điều đó (nếu Quý khách sử dụng đúng theo chỉ dẫn).
Máy bơm hòn non bộ tuy không quá đặc thù nhưng Quý khách khó có thể sử dụng những loại máy bơm khác như bơm bơm trục đứng, bơm tăng áp hay bơm rửa lọc APP… mà cần phải sử dụng loại máy bơm chìm có kích thước nhỏ gọn.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT

Địa chỉ138/15 Diệp Minh Châu , P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Emailsales@moitruongtoanphat.com.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét