Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Vì sao nên sử dụng máy bơm nhập khẩu chính hãng

Hiện nay, máy bơm nước công nghiệp đang được khá nhiều người Việt Nam tin dùng và lựa chọn, không chỉ bởi giá thành hợp lý mà còn nhiều lý do khác. Vậy vì sao nên sử dụng máy bơm nước chính hãng?
1. Xuất xứ khẳng định chất lượng
Sản phẩm máy bơm APP trực thuộc hãng APP xuất xứ từ nước Đài Loan. Được ra đời và phát triển dựa trên những tuyên ngôn về chất lượng đi đầu bởi vậy mà hầu hết các model của dòng sản phẩm này đều được chăm chút một cách nghiêm túc về các tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng những yêu cầu khắt khe ở ngay cả các thị trường khó tính nhất.
 

 
2. Vì sao nên sử dụng máy bơm APP?
Ở Việt Nam, sản phẩm máy bơm APP được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi chất lượng vượt trội và độ bền bỉ hiếm có được công nhận theo thời gian. Bên cạnh đó, chúng còn sở hữu mức giá rất hợp lý, là sản phẩm của số đông người tiêu dùng Việt.
3. Cấu tạo của máy bơm APP
Với công năng đặc thù dùng để bơm nước thải chứa cặn bùn, hệ thống thoát nước mưa cùng bề phốt, những thiết bị máy bơm APP thường đạt mức lưu lượng tới 60 m3/h với cột áp ở mức 20m. Điều đó có nghĩa là khi hoạt động hết công suất, chúng hoàn toàn có thể đạt tới 3500 m3/h, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng với nhiều mục đích sử dụng.
Sở hữu kích thước từ 50 – 400 mm, máy bơm APP khá nhỏ gọn và có thể gấp lại một cách dễ dàng đem tới sự thuận tiện cho người sử dụng trong quá trình vận chuyển. Với đầu bơm lớn lên tới 200m, tốc độ bơm của thiết bị này hoàn toàn có thể đạt tới 3000 rpm tạo nên hiệu quả phun ở mức hài lòng thậm chí là ngoài mong đợi.
4. Chức năng ưu việt
Với những đặc điểm chuyên biệt về cấu tạo và công năng của mình, các sản phẩm máy bơm nước APP được ứng dụng rộng rãi ở hầu hết các lĩnh vực trong đời sống từ công nghiệp, nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản và thậm chí là ngành công nghiệp hoá chất. Tuy nhiên, có thể quy chúng về một số những hoạt động hiệu quả như trở thành hệ thống điều hoà không khí, cung cấp nước, phòng cháy chữa cháy, làm hệ thống thoát nước, bơm tát nước vào mùa khô.
Máy bơm nước Toàn Phát là một trong những nhà phân phối độc quyền máy bơm nhập từ các hãng lớn như APP, CNP, EBARA,WILO….  chính hãng tại Việt Nam, nổi tiếng Chu đáo – Chuyên nghiệp – Sản phẩm chính hãng  – Giá cả cạnh tranh luôn được người tiêu dùng bình chọn và tín nhiệm.

HOTLINE: 093 2017 007 MS THANH

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét