Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Cách sử dụng máy bơm nước an toàn và hiệu quả

Hiện nay máy bơm nước là loại sản phẩm được nhiều người quan tâm và sử dụng tại Việt Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng.Công ty Toàn Phát là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại máy bơm nhiều năm trên thị trường tại TP.Hồ Chí Minh, chúng tôi cung cấp lắp đặt các loại máy bơm giá rẻ, chính hãng cạnh tranh nhất và sản phẩm đạt chất lượng cao và được nhiều khách hàng tin dùng.Bài viết này chúng tôi xin gửi đến các bạn cách sử dụng máy bơm nước an toàn và hiệu quả nhất

Giới thiệu sơ về máy bơm nước

Máy bơm nước Toàn Phát có nhiều loại như máy bơm trục ngang , máy bơm hỏa tiễnmáy bơm định lượng hóa chấtbơm ly tâm trục đứng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài có CO/CQ đầy đủ và giá cả phải chăng.Mỗi loại máy bơm nước được trang bị các thiết bị điện inox an toàn, mang đến sự an tâm khi sử dụng cho người tiêu dùng.
Bơm ly tâm trục đứng CDLF dùng cho hệ thống RO
Chế độ vận hành của máy bơm nước hoạt động rất êm, mượt, không gây tiếng ồn nên người sử dụng sẽ cảm thấy không bị khó chịu so với các loại máy bơm thông thường. Việc sử dụng máy bơm nước giúp cho công việc bơm nước cấp, thoát nước thải được vận hành một cách trơn tru và không gây tiếng ôn lớn đặc biệt là sự yên tâm của khách hàng về vấn đề rò rỉ điện, chạm hoặc cháy máy bơm nước.

Sử dụng máy bơm nước an toàn và hiệu quả

Cửa cuốn được thiết kế với sự tính toán tỉ mỉ, giúp đảm bảo độ an toàn tối đa cho người dùng. Việc sử dụng cửa cuốn tưởng chừng rất đơn giản nhưng các bạn cần lưu ý những điều sau để sử dụng cửa cuốn an toàn và hiệu quả nhất
Máy bơm nước được thiết kế với sự tính toán tỉ mỉ của nhà sản xuất, giúp đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng, việc sử dụng máy bơm nước tưởng chừng như rất đơn giản nhưng bạn cần lưu ý những điều sau để sử dụng máy bơm nước được an toàn và hiệu quả năng suất cao.


  • Khi lắp đặt máy bơm nước, nên tích hợp các thiết bị phụ kiện và thiết bị bảo vệ máy bơm như các hộp điển, cánh quạt cũng như những phần tiếp súc với điện trên máy bơm.Bảo vệ máy bơm khỏi các loại nước cặn có chứa sạn hoặc đá nhỏ gây tắt nghẽn buồn bơm.Đảm bảo cài đặt và sử dụng máy bơm theo như đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tuân thủ các quy định về điện cũng như hướng lắp đặt máy bơm nước.Thương xuyên kiểm tra và bảo quản máy bơm một cách kỹ càng để tăng tuổi thọ của máy bơm.
  • Không nên sử dụng máy bơm nước khi xảy ra sự cố, máy bơm nước có thiết kế phức tạp về điện, vì vậy các bạn không có kiến thức chuyên môn, không biết rõ nguyên nhân và kinh nghiệm thì không nên tự ý sửa chữa máy bơm nước. Các bạn nên gọi cho những nơi chuyên về sửa chữa máy bơm, các xưởng sản xuất hoặc nhập khẩu máy bơm để được hỗ trợ kịp thời.Sử dụng máy bơm cũng nên bảo trì trước khi đến hạn vì để thợ sửa chữa máy bơm, kiểm tra hộp điện cũng như thân bơm, quá trình vận hành.Để phòng tránh những sự cố không đáng có trong quá trình sử dụng, đảm bảo sự ổn định, thẩm mỹ của máy bơm nước.
  •  Sử dụng cửa cuốn tự động, các bạn nên lưu ý về remote cửa cuốn tránh xa tầm tay trẻ nhỏ, không vận hành cửa cuốn lên xuống liên tục, chú ý tránh làm rơi, va đập hoặc dính nước vìremote cửa cuốn bị hư rất gây bất tiện cho người sử dụng. Ngoài ra nên tránh đóng/mở cửa cuốn khi có người ở sát cửa (đặc biệt trẻ nhỏ) vì có thể gây nguy hiểm cho người đứng gần.
  • Sử dụng máy bơm nước , các bạn nên lưu ý về công suất hoạt động của máy bơm, cách ly máy bơm xa khu vực trẻ em, không nên di dời hay tháo máy bơm di chuyển liên tục, chú ý tránh để máy bơm tiếp xúc trực tiếp với anh nắng mặt trời hoặc để nơi ẩm thấp vì rất dễ bị nhiễm điện và gây nguy hiểm đến tính mạng của con người.


Bơm định lượng hóa chất Wilo

Công ty Toàn Phát cung cấp máy bơm nước giá rẻ và các dịch vụ

Chúng tôi cung cấp máy bơm nước chính hãng chất lượng giá rẻ tại Tp.HCM cùng với các dịch vụ như bảo hành, bảo trì, sửa cửa cuốn tại các quận huyện HCM. Chúng tôi cùng đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm đã có nhiều năm làm việc về máy bơm nước sẽ làm quý khách hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ của Toàn Phát. Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ tại địa chỉ bên dưới nhé.
CÔNG TY THHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT
Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0932 017 007 Ms.Kim
Tel: 083 810 7828 – 0906825007 Ms.Thanh
Hỗ trợ kỹ thuật: 0984 175 808 Mr Thiện
MÁY BƠM NHẬP KHẨU TOÀN PHÁT
Hãy đến với Toàn Phát để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét