Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Các hiểm họa có thể xảy ra khi sử dụng máy bơm cũ

Máy bơm nước là sản phẩm công nghệ tiên tiến, hiện đại, được sản xuất bằng công nghệ cao cấp nhất hiện nay. Tuy nhiên đối với sản phẩm nào cũng vậy, khi sử dụng qua một thời gian dài, những sản phẩm sẽ cần phải bảo trì, bảo hành, sửa chữa bởi các hỏng hóc không mong muốn, nên cửa cuốn cũng không ngoại lệ.
Với những loại máy bơm nước được nhiều khách hàng tìm mua vì giá quá rẻ, nhưng các loại máy bơm nước cũ (máy bơm đã qua sử dụng) thường thì vấn đề hư hỏng sẽ xảy nhanh hơn so với các sản phẩm mới, có thể 3 tháng, 1 tháng hoặc thậm chí vài tuần. Bài viết này xin chia sẽ với cáể xảy ra khi sử dụng máy bơm cũ để các bạn lưu ý, kiểm tra và xem xét mua một chiếc máy bơm nước mới để sử dụng hiệu quả và an toàn khi sử dụng.


Máy bơm nước APP giá rẻ

Các hiểm họa có thể xảy ra khi sử dụng máy bơm cũ.
Máybơm cũ có thể đã bị hư hỏng trước đó có thể kể đến các lỗi như sau:
– Máy bơm trục ngang: có thể bị đứt dây nối điện, móp hộp lưu điện dẫn đến cửa bị nhiễm điện, gỉ sét bên trong, đứt dây đồng nối các nguồn điện bên trong, máy bơm bị nóng hoặc có mùi khét , cánh bơm rít làm tiêu hao nguồn điện, trục làm xổ lá cửa khi mở rất nguy hiểm.
– Máy bơm hỏa tiễn: bị hư hỏng các cánh quạt bơm trên, thân bơm bị gỉ sét, hoặc bong tróc lớp sơn cách điện, đầu bơm bị móp,...
– Máy bơm định lượng công nghiệp: người bán không nói rõ, chỉ muốn bán được cửa mà không cảnh báo cho khách hàng nên có rất nhiều hư hỏng, có thể bị giấu do sơn mới hoặc phủ sơn bên các thiết bị bơm, máy bơm  cũ quá hạn bảo hành có thể dẫn đến các hư hại liên tục làm tốn chi phí, thậm chí việc sửa cửa nặng có thể gần bằng việc mua một bộ cửa cuốn giá rẻ hiện nay.
– Khi xảy ra các trường hợp như hỏa hoạn, chạm điện,máy bơm không thể mở được do hộp điện hoặc cánh quạt bơm bị hư ngầm bên trong, dẫn đến các tình huống xấu có thể xảy ra. Chưa kể việc sử dụng máy bơm cũ luôn có thể xảy ra tình trạng tuột nan cửa, không tự đảo chiều khi gặp vật cản, gây ra các trường hợp xấu cho trẻ nhỏ và người thân.

Sửa máy bơm



Máy bơm nước cũ
Nếu việc mua máy bơm nước cũ có quá nhiều nguyên nhân kể trên, vậy tại sao bạn lại không mua máy bơm nước giá rẻ, vừa mới, vừa bền đẹp để sử dụng một cách an toàn và bền lâu. Hiện nay máy bơm giá rẻ  sử dụng rất tốt có thể kể đến các dòng máy bơm Đài Loan,máy bơm nước Toàn Phát,… sử dụng 1 pha hoặc 3 pha điều rất tốt.
Quý khách có thể tham khảo: Máy bơm nước trục ngang - Máy bơm nhập khẩu
Một số lý do khác không nên mua máy bơm nước cũ 
Máy bơm cũ sử dụng công nghệ cũ: Như đã nói ở trên, máy bơm  là thiết bị công nghệ hiện đại, đổi mới theo thời gian để phục vụ nhu cầu sử dụng được tiện lợi, dễ dàng và an toàn nhất cho người sử dụng như một chiếc máy bơm dân dụng đạt hiểu qua cao khi bơm nước cũng như an toàn trong quá trình vận hành. Sử dụng máy bơm cũ  đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận rủi ro hỏng hóc cao cùng với độ an toàn không đảm bảo.
– Sử dụng máy bơm nước làm mất đi vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà cùng với sự mạo hiểm sử dụng không đúng: Đa số các loại máy bơm nước đều được lắp đặt hầu hết các công trình bơm nước thủy lợi hoặc quy mô gia đình vì tính an toàn  và hiệu quả của nó đem lại, vì vậy sử dụng máy bơm nước sẽ làm mất đi vẻ sang trọng, mới mẻ mà bạn muốn người khách ghé thăm nhà bạn và nhận thấy. Cùng với các loại máy bơm đa dạng về công dụng cũng như mẫu mã.

Không nên sử dụng máy bơm nước cũ

Trên đây là các hiểm họa có thể xảy ra khi sử dụng máy bơm cũ , quý khách nên lưu ý để tránh gặp phải các trường hợp xấu xảy ra nhé. Mọi chi tiết về máy bơm xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá các loại máy bơm giá rẻ chính hãng cùng các phụ kiện kèm theo nhé.
CÔNG TY TNHH MÔI TRƯƠNG TM XNK TOÀN PHÁT
Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp Hồ  Chí Minh

HOTLINE: 0932 017 007 Ms .Kim
Tel: 08 38 10 7828 – 0906825007
Hỗ trợ kỹ thuật: 0984 175 808 Mr.Thiện
MÁY BƠM NHẬP KHẨU - TOÀN PHÁT
Hãy đến với Máy bơm nước Toàn Phát để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét