Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Những công dụng tuyệt vời của máy bơm nước trợ lực cho máy giặt

Bạn đang cảm thấy phiền toái bởi máy giặt không hoạt động ổn định được vì không được cung cấp đầy đủ nước?! Bạn đang lo lắng vì nguồn nước yếu sẽ ảnh hưởng đến độ bền của máy giặt?! Nếu vậy thì máy bơm trợ lực cho máy giặt sẽ là một thiết bị hữu hiệu cho gia đình bạn. Vậy loại máy bơm này có công dụng gì, chúng giúp gia đình bạn những lợi ích gì, mời bạn đọc bài viết nhé!
Máy bơm trợ lực cho máy giặt là gì?
Máy bơm là một khái niệm khá quen thuộc đối với hầu hết mọi người vì loại máy này hầu như không thể thiếu trong đời sống của chúng ta tại tất cả mọi lĩnh vực. Máy bơm có thể hiểu nôm na là một loại thiết bị dùng để bơm nước từ nguồn nước đến các thiết bị sử dụng nước khác như vòi sen, máy giặt, máy nước nóng, v.v…
Thế còn máy bơm trợ lực cho máy giặt?? Đây là một loại máy bơm nước chuyên dùng để làm tăng áp lực trong đường ống nước khi áp suất trong đó giảm, giúp đẩy nước mạnh mẽ đến các thiết bị, nhằm đảm bảo nguồn nước được cung cấp đầy đủ và ổn định đến các thiết bị như máy giặt, máy nước nóng.
Máy bơm trợ lực máy giặt hiện nay có 2 thiết kế chính:
  • Máy bơm tăng áp điện tử: Đây là loại máy bơm sử dụng mạch điện tử để ngắt điện. Lưu ý là bồn nước cần phải cao hơn máy bơm tăng áp điện tử từ 1m trở lên để máy bơm có thể tự động gia tăng áp lực trong đường ống và làm cho nước mạnh mẽ hơn trong cùng một thời điểm.
  • Máy bơm tăng áp cơ: Nếu căn hộ của bạn không thể đáp ứng được điều kiện sử dụng máy bơm tăng áp điện tử, thì bạn nên sử dụng loại máy bơm tăng áp cơ, loại máy này sử dụng rơ le để ngắt điện.

Máy bơm tăng áp cho máy giặt có thật sự hữu dụng?!

Máy bơm trợ lực cho máy giặt được vận dụng nhiều công nghệ kỹ thuật hiện đại và tiên tiến bậc nhất vào việc sản xuất nên chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại cho người nhiều lợi ích tuyệt vời mà không có bất cứ một loại máy bơm nào có thể so sánh được. Đây đúng là một sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình hiện đại ngày nay.
Máy bơm trợ lực máy giặt thích hợp sử dụng trong các nhà cao tầng, cao ốc, khách sạn, hộ gia đình vì dòng sản phẩm này có khả năng tăng áp lực nước từ nơi có áp suất thấp, điển hình là từ bể chứa nước trên mái nhà phân phối nước đến các thiết bị sử dụng nước trong gia đình. Hơn nữa, máy bơm trợ lực không chỉ riêng máy giặt, mà chúng có thể tăng áp lực nước cho 2 hoặc 3 thiết bị sử dụng nước song song như bơm trợ lực cho máy nước nóng, v.v…
Máy bơm trợ lực cho máy giặt có thể hoàn toàn tự động vận hành, không cần phao tự động. Khi có bất cứ một vòi nước nào được mở thì máy bơm sẽ tự hoạt động. Máy bơm tăng áp sử dụng lực do dòng nước yếu chảy qua làm khởi động công tắc từ, tự động đóng/mở khi sử dụng. Với thiết kế nhiều tầng cánh nên áp lực tạo ra lớn hơn so với những bơm tự động khác.


Với những khả năng kỳ diệu như vậy, máy bơm trợ lực cho máy giặt luôn đảm bảo nguồn nước trong nhà bạn luôn mạnh mẽ, không làm gián đoạn các hoạt động sinh hoạt hằng ngày và đặc biệt là không làm hỏng, giảm độ bền của máy giặt.
Ngoài ra, máy bơm trợ lực máy giặt còn có nhiều ưu điểm khác như:
  • Động cơ hoạt động cực kỳ êm ái, tiếng ồn được hạn chế tối đa, không làm ảnh hưởng không gian yên tĩnh xung quanh.
  • Giá thành vừa phải so với các loại máy bơm khác, phù hợp với túi tiền của mọi người.
  • Các bộ phận như đầu bơm, thân bơm được làm từ những nguyên liệu chất lượng, nên máy bơm trợ lực cho máy giặt có tuổi thọ rất cao, hạn chế tối đa tình trạng rỉ sét.
  • Máy bơm tăng áp mang lại hiệu suất làm việc cực kỳ cao nhưng tiêu hao điện năng rất ít, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT
  • Mobile: 0932 017 007 Ms Kim – 0984175808 Mr.Thiện
  • Email: sales@moitruongtoanphat.com.vn
  • Web: moitruongtoanphat.com.vn và maybomnhapkhau.com.vn
  • Địa Chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú , TP Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét