Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Khi nào thì nên sử dụng máy bơm nước đẩy cao Panasonic

Các dòng máy bơm panasonic gần đây được người dân Việt Nam đặc biệt ưa chuộng nhờ tính năng và công dụng của dòng máy bơm này đem lại. Trong đó nổi bật là dòng máy bơm nước đẩy cao panasonic được coi là dòng máy không thể thiếu trong các hộ gia đình. Vậy hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu xem máy bơm nước đẩy cao panasonic được sử dụng khi nào nhé!
Panasonic là một hãng điện tử dân dụng lâu đời và có uy tín trên thế giới hiện nay người dân Việt Nam đặc biệt ưa chuộng tính năng và công dụng của các loại máy móc của Panasonic, đặc biệt là các dòng máy bơm nước đẩy cao Panasonic được coi là dòng máy bơm không thể thiếu trong mỗi gia đình sử dụng nước giếng khoan hoặc nước thủy cục trong khu dân cư.Vậy khi nào thì sử dụng máy bơm nước đẩy cao của Panasonic.
Máy bơm nước đẩy cao là gì
Máy bơm nước đẩy cao là loại máy đảm bảo cho dòng nước lưu thông ổn định, lọc nước sạch để đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng. Máy bơm nước đẩy cao Panasonic có thiết kế nhỏ gọn, có nắp buồng bơm và dĩa bơm chống được ma sát và chịu nhiệt độ cao, có tác dụng tăng tuổi thọ tối đa cho máy khi sử dụng.
Máy bơm nước đẩy cao panansonic được sử dụng khi nào
Máy bơm nước đẩy cao Panasonic tạo ra sự dịch chuyển của nước nhờ nguồn năng lượng được chuyển tự điện năng. Điểm nổi bật của dòng máy bơm này là công suất và tổng chiều cao hút đẩy cao hơn hẳn so với các loại máy bơm thông thường.
Máy bơm nước đẩy cao được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp dùng trong các hộ gia đình. Máy bơm đẩy cao có nắp buồng bơm và đĩa bơm chống ma sát, chịu được nhiệt độ cao, đảm bảo cho dòng nước lưu thông ổn định.
Máy bơm nước đẩy cao được sử dụng rộng rãi, nay còn được gọi là máy bơm dân dụng, dùng bơm nước từ giếng đào hoặc từ bể ngầm dưới mặt đất lên bồn cao, bơm nước tưới tiêu hay tại các khu công nghiệp, sản xuất, khu xử lý nước thải.
Những lưu ý khi mua và sử dụng máy bơm nước đẩy cao panasonic
Khi chọn mua máy bơm nước đẩy cao, bạn cần quan tâm đến:
  • Độ cao giữa hai bồn chứa nước dưới đất và sân thượng. Nếu độ cao khoảng 15 – 20m thì bạn nên dùng máy bơm nước đẩy cao, còn dưới 10 mét thì có thể dùng máy bơm tăng áp cũng được
  • Thể tích của mỗi bể chứa: xác định thể tích của bồn chứa để chọn loại máy bơm với công suất phù hợp. Tránh trường hợp chọn loại máy có công suất quá nhỏ, máy sẽ hoạt động không hiệu quả và lâu ngày có thể dẫn đến cháy máy. Hoặc chọn máy có công suất lớn hơn với nhu cầu sử dụng khiến bạn tốn thêm chi phí không cần thiết.
Những lưu ý khi sử dụng máy bơm nước đẩy cao Panasonic
  • Nên sử dụng máy bơm có hiệu suất động cơ phù hợp để tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí trong thời gian sử dụng
  • Lắp đặt hệ thống mồi nước tự động
  • Gắn khóa ở đầu ống xả để có thể dễ dàng điều chỉnh, sửa chữa khi gặp sự cố
  • Lắp đặt đầu ống hút của máy bơm cao hơn mặt đáy và cách xa thành giếng để tránh va cham khi máy đang vận hành
  • Lắp đặt lưới chắn rác trước đầu ống hút
  • Kiểm tra hoạt động của máy thường xuyên và tiến hành bảo dưỡng máy định kỳ
  • Tránh lắp đặt máy quá xa nguồn nước, khi lắp đặt cần đặt máy trên nền bê tông bằng phẳng, nếu máy có hiện tượng rung, lắc cần tắt máy ngay
  • Không lắp đặt đường ống dẫn nước có quá nhiều mối nối, đường gấp khúc.







Điểm đặc biệt bạn cần lưu ý khi chọn mua máy bơm nước đẩy cao Panasonic là bạn phải mua hàng chính hãng tại các cửa hàng uy tín, chất lượng. Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán hàng giả, hàng nhái với mức giá rất thấp. Bạn không nên ham rẻ mà chọn loại mặt hàng này, vì có thể chi phí bạn bỏ ra để sửa chữa, thay thế, lắp đặt lại tốn thời gian và vật chất hơn rất nhiều so với chi phí ban đầu mà bạn bỏ ra để mua hàng chính hãng.

LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT

  • Mobile: 0932 017 007 (Ms Kim) – 0906 824 007 (Ms Út)
  • Email: sales@moitruongtoanphat.com.vn
  • Web: moitruongtoanphat.com.vn và maybomnhapkhau.com.vn
  • Địa Chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú , TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét