Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Các loại máy bơm công nghiệp Ebara và cách lắp đặt


Máy bơm công nghiệp Ebara :Được biết đến là một hãng sản xuất máy bơm hàng đầu thế giới với uy tín và chất lượng lâu năm. Máy bơm ebara luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách cho nhu cầu sử dụng bơm nước,tùy loại máy mà được thiết kế sử dụng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong công nghiệp và dân dụng
Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về phân loại các dòng máy bơm công nghiệp ebara theo nguyên tắc hoạt động và cách lắp đặt máy bơm nước để có hiệu quả cao nhất:

 1.Các dòng máy bơm nước
  • Máy bơm nước khí nâng:
Loại máy bơm này hoạt động theo nguyên tắc hỗn hợp pha trộn. Khi có áp lực của ống hút, khí lúc này sẽ được nén lại ở một bình chứa gần đáy của bể chứa. Tại đây, khí nén sẽ được hòa trộn vào trong nước tạo ra một dạng hỗn hợp khí và nước. Loại hỗn hợp khí và nước này sẽ tiếp tục di chuyển và hình thành một dòng chảy với áp suất cực lớn, đưa nước di chuyển đến thân bơm.
  • Bơm giếng khoan:
Nổi bật nhất của dòng máy bơm này là bơm điện chìm bởi tính năng hoàn hảo,hiệu quả làm việc tốt, thiết kế gọn gàng,linh động.Toàn bộ thân máy bơm sẽ được đặt chìm hoàn toàn ở dưới nước. Điện được truyền tới dây dẫn khiến cho đầu ống hút có lực, xuất phát từ cánh quạt của bơm ly tâm, sau khi di chuyển qua sẽ được đẩy qua và đẩy áp lực lên bơm.Để đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc, chúng ta luôn phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng máy như.Đảm bảo việc đặt máy bơm ở mức nước cho phép, cẩn thận kiểm tra trước khi dùng để tránh sự cố rò rì điện.
  • Bơm ly tâm:
Đây là loại bơm được dùng nhiều trong các hộ gia đình… Nhờ sức quay của cánh công tác(cánh bơm), bơm sẽ xuất hiện một lực gọi là lực ly tâm. Khi cánh công tác quay, dòng chảy từ ống hút sẽ được đẩy ra ngoài thân bơm nhờ lực ly tâm.
  • Bơm piston:
Trong sản xuất công nông nghiệp, bơm piston là một người bạn trung thành cũng như là một trong những loại bơm ebara tạo năng suất hoạt động cao nhất. Nguyên tắc hoạt động của loại bơm này khá là dễ dàng và đơn giản.
Tất cả tính năng của các loại máy bơm ebara đều đưa ra một nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt và sản xuất tùy thuộc mục đích người sử dụng. Để chọn được một chiếc máy bơm ưng ý, phù hợp với mục đích sử dụng của mình, các bạn có thể xem thêm các bài viết dưới đây hoặc liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn.
2.Cách lắp đặt máy bơm công nghiệp ebara để có hiệu quả tốt nhất?
+ Lắp đặt máy phải chắc chắn tránh tình trạng rung lắc khi sử dụng.
+ Máy lắp đặt càng gần mặt nguồn nước càng tốt
+ Khi đặt ống dẫn nước vào máy, phải lưu ý gắn các rúp-pê ở đầu vào trước ống. Ống vào thì đường kính phải đúng đường kính của lỗ gắn nước vào và cũng không được đặt sát ngang lỗ vào.
+ Hệ thống nước mồi phải gắn theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất
+ Púp-pê của máy bơm đặt cách đáy và thành hồ nước tránh tình trạng rác, cặn bẩn làm tác máy
+ Đường nước ra tránh tình trạng gấp khúc nhiều, không lòng vòng làm giảm hiệu năng của máy bơm.Đường kính ống dẫn nước ra phải phù hợp với đường kính máy bơm.
+ Các đường ống dẫn nước ra phải đặc biệt kín nước, tránh rò rỉ.
+ Nguồn điện cấp vào phải đúng hiệu thế mà nhà sản xuất yêu cầu,dây điện phải đúng với công suất tải của máy và phải có dây tiếp đất.
LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT
Địa chỉ:138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hố Chí Minh
Mail: sales@moitruongtoanphat.com.vn
Hotline: 0932.017.007 Ms.Kim Hoặc 0984175808 Mr.Thiện

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét