Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Tìm hiểu về máy bơm nhập khẩu Pentax

Máy bơm nước thải APP là một trong những loại máy bơm nước thải đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.Với thiết kế đơn giản, gọn nhưng lại đạt được hiệu quả và độ bền cao.Máy bơm nước APP là sản phẩm bán chạy nhất của công ty chúng tôi. Để giúp người tiêu dùng có thể hiểu rõ về dòng máy máy bơm nước thải này thì Toàn Phát sẽ giới thiệu đến bạn đọc bài viết sau:


Máy bơm nước thải APP
Giới thiệu về máy bơm nước thải APP
Máy bơm nước thải APP ( hay còn được gọi với cái tên máy bơm nước thải chìm APP) cũng có cấu tạo giống như hàng loạt các dòng máy bơm nước thải khác. Có phần tay cầm được bọc một lớp nhựa giúp việc kéo thả dễ dàng. Thân máy bơm APP được làm bằng gang, nhựa hay inox để thích ứng với mọi môi trường làm việc.  Đế máy là dạng chân kiềng và dạng lưới.
Bơm chìm nước thải APP được chia ra thành các loại khác nhau để phù hợp với mục đích gồm có máy bơm nước thải thân inox, máy bơm nước thải công nghiệp, máy bơm nước thải thân Inox guồng gang, ...



Máy bơm nước thải APP

Điện áp được sử dụng cho máy bơm này là điện 1 pha 220V và điện áp 3 pha 380V đối với các dòng máy bơm nước thải công nghiệp.
Máy bơm nước thải là dòng máy bơm đa tầng cánh, với motor điện 2 cực, máy có thể hoạt động ở điều kiện nhiệt độ < 40 độ C.
APP nổi tiếng là thương hiệu máy bơm có cấu tạo bền bỉ vì thế không ngoại lệ dòng máy bơm nước thải của Pentax được là bằng thép không gỉ nên chỉ cần sử dụng máy một cách khoa học chiếc máy bơm của bạn sẽ có thời gian sử dụng rất bền.
Trên đây là bài viết nói về một số đặc điểm của dòng máy bơm nước thải APP nhập khẩu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp mọi người có 1 cái nhìn rõ nét và tổng quát hơn về dòng máy bơm nước thải thông dụng này để từ đây có thể sử dụng chúng 1 cách hiệu quả nhất.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT

Địa chỉ : 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email:sales@moitruongtoanphat.com.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét