Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Những ưu điểm của máy bơm chìm hỏa tiễn dùng cho giếng khoan

Đối với các loại máy bơm đặc biệt là máy bơm chìm hỏa tiễn cũng hay gọi là  bơm chìm giếng khoan thì việc phân loại máy bơm thường sẽ dựa theo nhiều tiêu chí để phân loại. Nhưng nếu xét theo vị trí lắp đặt thì có 2 loại: máy bơm đặt cạn và máy bơm chìm. Vậy theo các bạn máy bơm chìm (bơm nước giếng khoan sâu) là gì? Và nó hoạt động như thế nào? Đây là câu hỏi mà tôi và cùng bạn sẽ cùng nhau trả lời.



  • Giới thiệu về máy bơm chìm hỏa tiễn và có tên gọi khác là máy bơm nước giếng khoan:

Trên thị trường hiện nay bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều loại máy bơm chìm, nhưng phổ biến nhất có thể nói tới là máy bơm nước thải, máy bơm chất thải và máy bơm chìm giếng khoan Pentax. Chúng ta có thể kể tên một số loại máy này như  bơm chìm nước thải bùn, bơm chìm chất thải hướng trục… Hầu hết các loại máy này còn được sử dụng cho các giếng khoan, các loại đài phun nước, giếng nước…
Khác với loại máy bơm thông thưởng thì máy bơm nước giếng khoan là loại máy bơm hoạt động trong môi trường nước hoặc vừa hoạt động dưới nước và có loại có thể hoạt động trên cạn. Các loại bơm giếng khoan đều hoạt động chung 1 công thức. Chúng ngắn đầu máy để không tiếp xúc vưới chất lỏng trong khoang dầu kin nước. Máy bơm chiều chủ yếu chạy bằng điện.

Ưu điểm của máy bơm hỏa tiễn - bơm chìm giếng khoan:
Người dùng dễ dàng sử dụng bơm giếng khoan cũng như máy bơm nước giếng khoan gia đình, tùy thuộc vào mục đích của người sử dụng, tùy thuộc chủng loại của máy cũng như mục đích công việc. Đối với sản phẩm bơm nước giếng khoan sâu có thể tự mồi do có chất lỏng được bơm, môi trường chất lỏng ( nước)  bao quanh như một nhân tố giúp máy bơm giếng khoan có thể tự mồi một cách dễ dàng. Có thể nói việc mồi nước cho máy là công đoạn quan trọng giúp máy hoạt động và chỉ một bột nước nhỏ thôi cũng khiên máy có thể không hoạt động. Xét theo máy bơm chìm giếng khoan Ebara thì công đoạn này được bỏ qua nên người dùng có thể tiết kiệm được công sức và thời gian.



Máy bơm hỏa tiễn

Nhược điểm của bơm chìm hỏa tiễn - bơm nước giếng khoan sâu:
Một trong những nhược điểm lớn nhất ở máy bơm chìm giếng khoan APP là khả năng bị ăn mòn cao, bởi máy luôn bị ngập trong môi trường nước. Chính vì thế mà các loại bơm chìm giếng khoan bị ăn mòn cao hơn so với những loại máy bơm khác. Chính những mối hàn của khoang mô-tơ bị ăn mòn đã làm cho nước dò rỉ vào bên trong khoang khiến máy bơm rất dễ bị hư hại.
Ngoài ra, máy bơm nước giếng khoan gia đình cũng được đặt dưới nước nên khá khó để tiếp cận. Do đó việc bảo trì và sửa chữa máy bơm khó khăn hơn nhất là khi máy được đặt dưới giếng.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT

Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email: sales@moitruongtoanphat.com.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét