Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Cách phân biệt hàng giả hàng nhái cho máy bơm Ebara

Vấn nạn hàng nhái hàng giả tại Việt Nam đã quá quen thuộc với chúng ta. Hãng máy bơm nước Ebara nhập khẩu tại Việt Nam cũng nằm trong vấn nạn này. Do đó từ tháng 10 năm 2016, hãng Ebara tại Việt Nam đã công bố tem chống hàng giả cho thương hiệu máy bơm nước Ebara nhập khẩu, nhằm giúp khách hàng có thể tự phân biệt và tránh mua nhầm phải hàng nhái hàng giả từ các đơn vị không uy tín.
Bắt đầu từ tháng 10/2016 toàn bộ sản phẩm máy bơm thương hiệu Ebara xuất ra thị trường Việt Nam, đều có tem chống hàng giả, toàn bộ sản phẩm không có tem này sẽ là hàng nhái, hàng giả. Vậy tem chống hảng giả cho thương hiệu máy bơm nước Ebara tại Việt Nam như thế nào, và do đơn vị nào phối hợp cung cấp, ebara.vn đại lý phân phối chính thức thương hiệu máy bơm nước Ebara tại Việt Nam sẽ giải thích và hướng dẫn quý khách hàng để có thể tự nhận biết và phân biệt hàng giả như sau:

Mẫu tem chống hàng giả chính thức do hãng Ebara Việt Nam (EVPC) công bố
1. Kiểu dáng và thiết kế tem chống hàng giả thương hiệu máy bơm Ebara:
Tem chống hàng giả cho thương hiệu máy bơm Ebara tại Việt Nam là dạng tem vỡ điện tử, có thể nhận biết qua các đặc điểm sau:
Mục 1: Logo của đơn vị phối hợp cung cấp tem chống hàng giả (Vina CHG).
Mục 2: Phần đánh dấu thời gian bảo hành của bơm.
Mục 3: Logo của thương hiệu máy bơm Ebara.
Mục 4: Số series cho từng sản phẩm máy bơm (Không trùng nhau).
Mục 5: Phần tráng bạc che mã số xác nhận.
Mục 6: Cú pháp gửi tin nhắn để xác nhận hàng chính hãng.
Toàn bộ những tem chống hàng giả mà không theo thiết kế này, đều không phải là tem chính hãng.
2. Nguồn gốc và đơn vị phối hợp công bố tem chống hàng giả cho thương hiệu máy bơm Ebara:
Hãng Ebara Việt Nam (EVPC) đã phối hợp với Công ty cổ phần phát triển khoa học công nghệ Vina (Vina CHG) thiết kế ra tem chống hàng giả trên. Công ty Vina CHG là đơn vị được cấp phép in tem chống giả và nghiên cứu khoa học công nghệ chống giả theo Nghị định số 60/2014/NĐ-CP của Chính phủ ban hành, nhằm cung cấp các giải pháp chống giả cho các doanh nghiệp để bảo vệ thương hiệu và quyền lợi của người tiêu dùng.



Bơm Ebara chính hãng được dán tem chống hàng giả

3. Hướng dẫn xác minh hàng máy bơm Ebara chính hãng:
Trước khi quý khách hàng  mua sản phẩm máy bơm nước Ebara, quý khách hãy xác minh xem có đúng tem thật hay không, và kiểm tra phần cào mã số có được nguyên vẹn hay không (1), toàn bộ tem có được nguyên vẹn hay không. Sau đó quý khách hàng hãy cào phần tráng bạc để lấy mã số xác minh. Có 2 hình thức xác mình hàng máy bơm Ebara chính hãng:
a) Xác minh bằng tin hãng
Sau khi có được mã số xác minh khi cào lớp tráng bạc, quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp "CHG _ EBA_ mã số" sau đó gửi đến tổng đài 8077. Một tin nhắn của tổng đài sẽ phản hồi lại kết quả với nội dung sau "Bạn đã mua hàng chính hãng EBARA - Cám ơn sự tin dùng vào sản phẩm của EBARA" Chỉ khi nhận được tin nhắn xác nhận của tổng đài 8077 gửi lại, lúc đó bạn đã xác minh mua đúng hàng chính hãng Ebara tại Việt Nam.
b) Xác minh online:


Xác minh sản phẩm máy bơm Ebara bằng hình thức online
Quý khách truy cập vào địa chỉ: http://www.vinachg.vn. Sau đó điền cú pháp "CHG _ EBA_ mã số" (giống gửi tin nhắn), sau đó nhập chuỗi ký tự xác minh, cuối cùng là ấn nút kiểm tra. Sau khi nhập đúng cú pháp, thì cũng trả về thông tin xác nhận hàng chính hãng như tin nhắn.
Lưu ý: Chỉ sử dụng được 1 trong 2 hình thức xác minh.
Trên đây ebara.vn, đã hướng dẫn quý khách hàng phân biệt được hàng chĩnh hãng cho thương hiệu máy bơm nước Ebara nhập khẩu tại Việt Nam qua tem chống hàng giả. Cùng với bài viết "Máy bơm Ebara liên doanh, vỏ bọc cho hàng nhái trắng trợn!" Hãy cùng ebara.vn tạo dựng một thì trường không hàng nhái, hàng giả cho thương hiệu máy bơm nước Ebara tại Việt Nam.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT

Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email:kinhdoanhtoanphat138@gmail.com

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét