Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Cách chọn máy bơm APP chất lượng

Được biết đến là thương hiệu máy bơm nước uy tín và chất lượng hàng đầu trong nhiều năm trở lại đây. APP không còn quá xa lạ với người sử dụng máy bơm  như hiện nay. Với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng, cũng như những đặc tính riêng của mỗi dòng máy bơm, APP luôn đem lại cho người tiêu dùng sự hài lòng về chất lượng và dễ dàng chọn lựa cũng như giá cả thanh toán. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người lo lắng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng vì họ không biết cách chọn máy bơm app chất lượng trong khi hàng giả hàng nhái đang lan tràn trên thị trường. Hiểu rõ được những băn khoăn cũng như tâm lý khi chọn mua sản phẩm, Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn máy bơm APP chất lượng để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng cũng như tránh được việc phải bỏ ra khoản chi phí lớn mà vẫn mua phải hàng giả hàng kém chất lượng và không đảm bảo an toàn trong lúc sử dụng.



Máy bơm nước APP cho bể cá

Để chọn mua một chiếc máy bơm app chất lượng, chính hãng, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:
- Chọn cơ sở đại lý phân phối chính hãng, có địa chỉ và giấy phép kinh doanh rõ ràng, uy tín và đảm bảo chất lượng.
- Khi mua máy bơm, nên kiểm tra cẩn thận các thông tin ở ngoài bao bì, các thông số kỹ thuật có sẵn và đối chiếu thực tế với máy để kiểm tra. Nếu có phát hiện sai lệch hoặc không đúng thông tin có thể đổi trả hoặc báo với các cơ quan có thẩm quyền tịch thu hàng giả hàng kém chất lượng.
- Xem xét rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, chất liệu,…
- Kiểm tra tem nhãn, số seri của máy, tem chống hàng giả, logo của máy. Nếu một chiếc máy bơm chất lượng và chính hàng, sẽ có tem nhãn đầy đủ, có sẵn logo APP trên máy bơm và các thông số được in ấn rõ ràng, kỹ thuật tỉ mỉ, đúng chính tả và khớp với nguyên lí hoạt động của máy bơm.


- Khi mua, nên yêu cầu nhân viên cho xem các thông tin máy bơm, hóa đơn nhập hàng, phiếu bảo hành của hãng APP, catalogue và bảng báo giá để đối chiếu và kiểm tra.
- Thường thì những sản phẩm chính hãng và chất lượng sẽ được kiểm nghiệm nghiêm ngặt qua nhiều cuộc kiểm tra chất lượng, vì vậy sẽ không có lỗi hoặc in ấn cẩu thả trên máy cũng như vỏ thùng đựng máy.
Hiện nay CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT là công ty phân phối độc quyền chính hãng của APP.Mọi thông tin cần hỗ trợ hoặc mua máy bơm nước trực tiếp xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT

Địa chỉ: 138/15  Diệp Minh Châu , P Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email: Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét