Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Máy bơm nước trục ngang APP chính hãng giá rẻ

Máy bơm APP là một trong những dòng máy bơm nước được sử dụng ưa chuộng nhất tại Việt Nam, đặc biệt là dòng máy bơm nước trục ngang. Bởi lẽ đây là thương hiệu đã xuất hiện rất lâu tại Việt Nam và được nhiều người biết đến. Bên cạnh những thương hiệu lớn khác như Ebara hay WiLo ... nhưng các dòng máy bơm nước trục ngang APP vẫn chiếm lĩnh doanh số hàng đầu tại Việt Nam. Nếu như những dòng bơm khác như Bơm nước thải thì các dòng bơm APP có thể ít được yêu thích hơn những dòng bơm nước thải Tsurumi - một thương hiệu từ Nhật Bản - thì các dòng máy bơm trục ngang và máy bơm nước giếng khoan sâu các dòng bơm của Pentax luôn là lựa chọn số 1 của khách hàng.
1) Có những dòng máy bơm trục ngang APP nào ? 
Máy bơm trục ngang hay còn gọi là máy bơm nước ly tâm trục ngang. Là dòng máy bơm đặt cạn hoạt động theo nguyên lý hút đẩy bằng lực ly tâm. Những dòng bơm thông thường thường có 1 tầng cánh trong một số dòng bơm bù áp trục ngang thì có nhiều hơn 1 tầng cánh.
 
Một số dòng bơm APP trục ngang thường thấy trong dân dụng và công nghiệp như :
 
Máy bơm dân dụng APP: Đây là dòng máy bơm thường được sử dụng trong gia đình. có công suất nhỏ, lưu lượng và cột áp nhỏ.
Máy bơm APP LSJ - 10 : Đây là dòng máy bơm trục ngang công nghiệp, được sử dụng chủ yếu trong các hệ thống bơm cấp nước công nghiệp, hệ thống phòng lọc nước RO hoặc bơm nước gia đình. Có công suất vừa phải và lưu lượng lớn.



Máy bơm nước trục ngang 
 
Máy bơm bù áp trục ngang : Đây là dòng máy bơm nước đa tầng cánh có lưu lượng nhỏ nhưng cột áp lớn thường được sử dụng để bơm đẩy nước vào bình tích áp hoặc bơm bù áp lực trong hệ thống.
2) Mua máy bơm nước trục ngang APP ở đâu :
Hiện nay các sản phẩm máy bơm nước APP làm giả , làm nhái mẫu mã, kém chất lượng đang được chào bán khá nhiều trên thị trường. Vì vậy để đảm bảo mua được các sản phẩm máy bơm nước APP chính hãng nhập khẩu từ Italy Quý khách hãy đến với Máy bơm nước Toàn Phát - Nhà phân phối ủy quyền các sản phẩm của APP  tại Việt Nam.
Khi mua hàng của chúng tôi Quý khách được cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100% đi cùng các giấy tờ CO - CQ chứng thực chất lượng của sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ.
Mọi thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0906 824 007 hoặc truy cập website http://maybomnhapkhau.com.vn để xem các sản phẩm chi tiết.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét